พรรคการหมั้นของ Akash Ambani คือ Star Studded

Mukesh Ambani และลูกชายคนโตของ Nita Ambani Akash Ambani ได้หมั้นกับ Shloka Mehta ในพิธีที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวในกัวในวันเสาร์ มันเข้าร่วมโดยสมาชิกในครอบครัว Kit Kit ที่ Akash เสนอให้ Shloka อย่างไรก็ตาม Ambanis เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องวิถีชีวิตที่มีขนาดใหญ่กว่าชีวิตของพวกเขาได้จัดงานปาร์ตี้ที่ยิ่งใหญ่ในมุมไบ
ไม่น่าแปลกใจเลยที่ปาร์ตี้จะมีแฟชั่นระดับโลกมากมายกับ Haute Couture ทำรอบทุกที่ นี่คือชุดบางส่วนที่ดึงดูดความสนใจของเราและให้เราติดกาว:

Katrina Kaif
นักแสดงหญิงคนนี้รู้วิธีที่จะปรากฏตัวเป็นตัวเอกในทุกเหตุการณ์ เธอไม่ได้มีอะไรน้อยไปกว่าความตื่นเต้นเมื่อเธอเข้ามาในชุดนี้โดย Luisa Beccaria ชุดโทนสีพีช การจับคู่ชุดกับรองเท้าลูกพีชด้วยรอยยิ้มก็ทำให้ลุคทั้งหมดดูสมบูรณ์แบบ คะแนนเครดิตทั้งหมดสำหรับ Ace Stylish, Tanya Ghavri สำหรับการทำลายเกณฑ์มาตรฐานของเธอเองทุกครั้ง
ที่มา: Bollywoodhungama.comnatasha Poonawalla
Natasha Poonawalla ภรรยาของสังคมและมหาเศรษฐีเป็นนักร้องที่แท้จริงในชุดที่ติดตั้งโดย Dolce และ Gabbana ชุดลวดลายดอกไม้ได้รับการปรับให้เหมาะกับความเป็นเลิศและจับคู่กับรองเท้าส้นสูง Louboutin ผมขนาดใหญ่ของเธอบิดเข้ามาเป็นลอนแน่นอนเพิ่มอุ้ม
ที่มา: 123Telugu.comaishwarya Rai Bachchan
ผู้หญิงที่น่าทึ่งที่ดูเหมือนจะไม่อายุเท่าไหร่ – Aishwarya Rai เธอได้รับโอกาสด้วยการปรากฏตัวของเธอในราชินีเช่นชุดจาก Osman Studio ชุดเดรสสีดำที่ไม่มีสายหนังมีสไตล์ที่มีริมฝีปากสีแดงสดเพียงพอที่จะจุดไฟสถานที่ ลูกสาวเจ้าหญิงของเธอดูมีเสน่ห์เช่นกัน

ที่มา: ladyindia.comsagarika ghatge
Sagarika เลือกชุดสีน้ำเงินไหล่เดียวที่อวดร่างเพรียวบางและเพรียวบางของเธอ ด้วยริมฝีปากสีชมพูและคลื่นอ่อนเธอก็ดูไร้ที่ติ ผิวที่เรืองแสงของเธอเพิ่มความเปล่งประกายที่ไม่มีใครเทียบ
ที่มา: Bollywoodhungama.in [SC: Mediad]

Kiran Rao
Kiran Rao ชอบความรู้สึกของเธอที่จะยึดติดกับรูปลักษณ์ที่เก๋ไก๋ของเธอ เธอสวมชุดสีขาวจับคู่กับเสื้อมัสตาร์ดและแฟลตสีดำ รูปลักษณ์พื้นฐานและสง่างามเพียงแค่วิธีที่เธอชอบ
ที่มา: Nowrunning.com The To-be Bride Shloka Mehta ดูเหมือนว่าเธอจะเหมาะกับเทพนิยาย ชุดของเธอเติมเต็มการแต่งหน้าเปลือยและรูปลักษณ์ผมเปิด รอยยิ้มหนึ่งล้านดอลลาร์ในทุก ๆ ครั้งขโมยหัวใจของเราออกไปไกลกว่านี้

ที่มา: Timesofindia.indiatimes.com การประชุมคนอื่น ๆ ที่เข้าร่วมทุบตี ได้แก่ Karan Johar, Shah Rukh Khan, John Abraham, Zaheer Khan, Harbhajan Singh, Gauri Khan ฯลฯ
เราแทบรอไม่ไหวที่จะอัปเดตกิจกรรมเพิ่มเติมให้คุณ! คอยติดตาม.

Leave a Reply

Your email address will not be published.