แนวคิดการแต่งกายวันหยุดพักผ่อนสำหรับฤดูร้อนนี้

แนวคิดการแต่งกายวันพักผ่อนสำหรับฤดูร้อนนี้ – จากชายหาดดูการเฉลิมฉลองบาร์บีคิวหรือแม้แต่เดินเล่นในเมืองในช่วงฤดูร้อนนี้ทุกวันหยุดยาว ดูในการคาดการณ์ของคุณ แนวคิดชุดวันหยุดพักผ่อนสำหรับฤดูร้อนนี้ ในช่วงฤดูร้อนนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อมซึ่งหมายถึงเวลาอย่างเป็นทางการในการสลับผ้ายีนส์สีเข้มของคุณรวมถึงรองเท้าที่มีขนาดใกล้เคียงกับกางเกงขาสั้นฌองรวมถึงท็อปส์ซูที่เบากว่า เนื่องจากช่วงฤดูร้อนในช่วงฤดูร้อนไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเปลี่ยนสูตรเครื่องแต่งกายของคุณสำหรับสิ่งที่ต่างประเทศโดยสิ้นเชิง ในช่วงปลายปีเราได้เห็นท็อปส์ซูที่น่าระทึกใจดอกไม้พองตัวและท็อปส์ซูที่จะทำให้เดนิมคู่หนึ่งมีลักษณะเหมือนล้านเหรียญ – สไตล์ชายหาด ด้วยชิ้นส่วนคำสั่งของฮีโร่สิ่งที่คุณต้องการคือหมวกฟางคู่ของซันนี่อินเทรนด์และสไลด์เพื่อให้ดูทั้งหมด สไตล์ชายหาดสำหรับฤดูร้อน ชุดสไตล์ชายหาด สไตล์ชายหาดผ่านถาวร 21 […]

พรรคการหมั้นของ Akash Ambani คือ Star Studded

Mukesh Ambani และลูกชายคนโตของ Nita Ambani Akash Ambani ได้หมั้นกับ Shloka Mehta ในพิธีที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวในกัวในวันเสาร์ มันเข้าร่วมโดยสมาชิกในครอบครัว Kit Kit ที่ […]

10 สิ่งที่คุณต้องทำใน Full Figure Fashion Week 2016

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

30PlusStyle: The Swimsuit Edition

ค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงาน? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

Uncategorized

รายงาน TPS ของ Frugal Friday: Selbow Sleeve Pieced Yoke Top

รายงาน TPS ประจำวันของเราแนะนำเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย ฉันชอบรูปลักษณ์ของเสื้อยืดบัลเล่ต์แขนจาก Lands ’End เสื้อทีของพวกเขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ในเสื้อยืดที่เหมาะสมกับการทำงานสำหรับคุณภาพความสะดวกสบายและน้ำหนักของพวกเขาและอันนี้ดูเหมือนตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม สร้อยคอยาวหรือสร้อยคอที่หนักกว่า/คำสั่งที่กระทบกับความยาวกระดูกไหปลาร้า) เป็นราคาเต็ม $ 30 ที่ Lands […]

Coffee Break: โคมไฟการบำบัดด้วยแสงเดสก์ท็อป

ผู้หญิงประกอบด้วย 75% ของผู้ที่ทุกข์ทรมานจากภาวะซึมเศร้าเนื่องจากความผิดปกติทางอารมณ์ตามฤดูกาล (SAD) ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่เกิดจากเวลากลางวันที่สั้นลงในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว การรักษาหลักคือการบำบัดด้วยแสง – และในขณะที่ฉันเคยเล่นกับโคมไฟบำบัดแบบเบา ๆ ในอดีตสิ่งที่ฉันเคยมีมาอย่างน่ากลัวและยากที่จะตั้งค่าเพื่อให้แสงส่องสว่างบนใบหน้าของคุณ ดังนั้นฉันชอบรูปลักษณ์ที่สะอาดและง่ายของแสงเดสก์ท็อปนี้จาก Hammacher Schlemmer โปรดทราบว่าตัวดูดนี้ค่อนข้างใหญ่ (ดูคอมพิวเตอร์ในพื้นหลังของภาพ!) […]